Monday, June 30, 2014

Nhẫn 3D

Chắc bạn ngạc nhiên khi nghe “tôi có thể giúp anh có một món quà đính ước tuyệt vời mà không cần ra cửa hàng mua sắm, anh hãy ở đây và nói cho tôi về ý tưởng anh thiết kế quà cưới và rồi tôi sẽ dùng công nghệ in 3D để giúp anh hiện thực ý tưởng đó”. Bạn lấy làm thú vị nếu một ngày ai nói với bạn điều đó bởi vì sự thật thì máy in 3D tạo được quà cưới cho bạn đấy, một chiếc nhẫn đính ước tròn trịa và nhìn từ 3 chiều


Bản thiết kế trên máy tính trước khi in 3D của một chiếc nhẫn đính hôn


Đây là một sản phẩm có thật trên thực tế và được đăng tải trên trang web in 3D Thingiverse. Điều này cho thấy máy in 3D tạo ra quà cưới không phải là điều bịa đặt. Đây chắc chắn là một vật đáng để các cặp vợ chồng nhớ mãi trong suốt cuộc đời.


Về màu sắc chiếc nhẫn, nguyên liệu in chiếc nhẫn, độ sáng, hình dáng như thế nào bạn có thể nói với chúng tôi trong vòng vài giờ đồng hồ tôi có thê rtại ra chiếc nhẫn như thế cho bạn; bằng vàng 24k hoặc là bạc cao cấp tuỳ thích.


No comments:

Post a Comment