Monday, June 16, 2014

Bạn biết gì về máy in 3D the Buccaneer

“đứa con sinh sau” không ồn ào không chớp nhoáng rồi biến mất- The Buccanceer là máy in 3D ra đời khi người ta cảm thấy mình không có đủ kinh phí để mua cho mình một máy in 3D để tại nhà. Nắm bắt được điều này hãng 3D có tên Cướp biển 3D(Pirate 3D) tung ra một mẫu mới với giá thành phải chăng nhằm phục vụ được người yêu thích in 3D và ngăn chặn sự bão hòa trên diện rộng của công nghệ in 3D.


Pirate 3D


Bạn có thấy ấn tượng với cái tên The Buccaneer này không? Cái tên này từng làm cho người ta chú ý và rồi mong muốn có nó trong tầm tay vì giá của nó không đắt lắm nó sẽ được bán lẻ với mức giá chỉ có 347 usd khi nó ra thị trường.


The Buccaneer


The Buccaneer có chi phí chỉ hơn một chút so với một máy in phun thông thường, và nó rất dễ sử dụng. Mục đích của Pirate 3D là cung cấp một giải pháp in ấn 3D cho người tiêu dùng gia đình, và có vẻ như họ đã vay mượn từ triết lý thiết kế của Apple. Phần mềm đi kèm với máy in 3d làm cho nó trở nên dễ dàng cho người dùng, được tích hợp nó vào một máy tính và tạo ra thiết kế độc đáo. Người ta dễ dàng nhận thấy máy in 3d The Buccaneer đang cạnh tranh với với MakerBot Replicator 2, nhưng tính cạnh tranh cao hay không lại phụ thuộc nhiều vào tính năng và sự ưa chuộng của thị trường dành cho các loại máy in.



Phát biểu với Co.Design, sáng lập Pirate 3D, Roger Chang mô tả thời điểm hiện tại đang trong sự phát triển mạnh mẽ của in ấn 3D, tương tự như là thời đại máy tính cá nhân đầu tiên. ” Mọi người sẽ hỏi là tại sao bạn muốn có một máy tính ở nhà. Nhưng sau đó các nhà phát triển nhảy vào hội đồng quản trị và xây dựng những phần mềm hữu ích. Máy in 3d The Buccaneer được mô hình hóa rõ ràng như sản phẩm của Apple, nhưng nó vẫn duy trì nét đặc trưng, cho dù điều đó sẽ có lợi hơn khi tận hưởng những thị trường hấp dẫn tương tự như máy tính cá nhân của Apple.



No comments:

Post a Comment