Monday, August 4, 2014

Tai nghe không dây 3D đầu tiên - Phần 1

Chúng ta đã quá quen thuộc với những tai nghe bằng dây do in 3D in ra. Cách đây một khoảng thời gian không lâu, khi nghe tới loại sản phẩm này chúng ta đã ồ lên vì ngạc nhiên mà in ấn 3D đem lại. Hẳn là sự tiện ích cũng như là sức đáp ứng nhu cầu khác hàng của in 3D là vô hạn, và điều này một thời gian đã làm mưa làm gió khiến các nhà sản xuất tai phone truyền thống phải “bực” vì in 3D “lấn sân”. Nhưng cho đến hôm nay tôi không biết họ có “hoảng” không khi mà in 3D lại tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm khác liên quan đên tai nghe đó là tai nghe không dây.


Dự định này đã nằm trong tính toán của OwnPhones, họ đã phát động chiến dịch Kickstarter để xây dựng 3D in tai nghe không dây đầu tiên..Chiến dịch có mục tiêu tài trợ $ 250,000 USD. Tai nghe không dây được thiết kế phù hợp và hoàn hảo dành riêng cho mỗi cá nhân riêng biệt, tai nghe không dây này được OwnPhones tuyên bố là; “tai nghe in 3D không dây đầu tiên được in và là tai nghe thông minh cá nhân”. Nó đại diện cho một sự kết hợp của mới nhất trong in ấn 3D, công nghệ Bluetooth và âm thanh cá nhân.



Thiết kế theo cá nhân người dùng và đặc trưng hoạt động của mỗi cá nhân đó, mà họ thiết kế tai nghe không dây nhằm hủy bỏ tiếng ồn xung quanh điều này được tính toán đến độ là nó phải phù hợp với nghề nghiệp mỗi người. “Tai nghe này giống như dấu vân tay – mỗi người là duy nhất” Itamar Jobani, Giám đốc điều hành và sáng lập, OwnPhones nói..

Có một điều mà tôi nghĩ bạn nên lưu ý khi sử dụng tai nghe này đó là, tôi cân nhắc lại với bạn về tính đa dạng của tai nghe, ý tôi ở đây là nó có nhiều loại và tương ứng thì có các tính ngăn và hoạt động khác nhau; nó ở dạng cá nhân hóa rồi nên bạn tùy thích mà lựa chọn. Hiện nay có bốn loại OwnPhones là:tai nghe không dây thiết kế tiêu chuẩn, Designer Fit, tai nghe thông minh không dây, tai nghe không dây dạng đồ trang sức.

Các loại tai nghe không dây khác nhau ở dạng đồ trang sức rất đa dạng


No comments:

Post a Comment