Thursday, July 3, 2014

Windows 8.1 sẽ hỗ trợ máy in 3D

Đây có lẽ là tin tốt của làng công nghệ, khi Windows 8.1 hổ trợ thì máy in 3D có lẽ sẽ thêm cánh, mà có lẽ không phải máy in 3D “thêm cánh” mà khách hàng của chúng ta “thêm cánh” thì đúng hơn.


Microsoft bổ sung chức năng hỗ trợ cho các máy in 3D trong Windows 8.1



Thật ra đây là một tin nóng sốt dẻo và cực kì tốt cho những ai đang trông chờ vào máy in 3D khi Microsoft bổ sung chức năng hỗ trợ cho các máy in 3D trong Windows 8.1. Có nghĩa là chúng không cần phải ghé qua bất kỳ cửa hàng nào nữa để in 3D và rồi phải bỏ tiền ra cho khoảng đó nếu như máy tính của chúng ta được nối với một máy in 3D, lúc này bạn chỉ cần nhấn lệnh Print là xong việc.



Bạn chỉ cần nhấn lệnh Print là xong vì phần mềm đã được cài trong mái in 3D



Hiện giờ Microsoft đang hợp tác với một số công ty in 3D: Makerbot, 3D Systems, Form Labs, Autodesk, và một số công ty phần mềm và phần cứng khác. Nếu như bây giờ bạn có Replicator 2, hay những chiếc máy Cubify của 3D Systems thì bạn có thể in mọi thứ ngay từ chiếc máy Windows của mình. Hai chiếc máy in được hỗ trợ chính là Personal 3D Printer của Fabbster và UP! 3D Printer của PP3D.



Hai chiếc máy in được hỗ trợ chính là Personal 3D Printer của Fabbster và UP! 3D Printer của PP3D


Với việc hổ trợ như thế này thi người tiêu dùng sẽ tiết kiệm chi phí và cũng là một khởi đầu thuận lợi cho những ai đang mong đợi vào sản phẩm in 3D



No comments:

Post a Comment