Monday, June 23, 2014

Đầu đốt của máy in 3D

Những máy in 3D dùng hiện nay đa phần là có đầu đốt, 1 số không có, số khác lại cần phụ kiện khác. Máy in 3D có vòi phun Budaschnozzle 2,0 w / 0.35mm. Các vòi phun Budaschnozzle 2.0 cho một hiệu suất cao rất nóng để sử dụng với máy in 3D RepRap và các máy khác.

Bộ phận làm nóng chảy này được lắp ráp hoàn chỉnh: dây của nó đến thiết bị điện tử của bạn và nó đã sẵn sàng để in. Phiên bản 2.0 mới ra hiện nay bao gồm một tấm gắn nhôm và tản nhiệt nhôm. Phiên bản 2.0 cũng mang lại những thay đổi trong vòi phun, bộ phận làm nóng, và mở rộng luồng với nhôm cứng hơn và chi tiết thệ thống đã sửa đổi cho những thay đổi ở ống hút đáng tin cậy hơn.

Kích thước vòi phun này là tùy chọn có sẵn từ 0.25mm đến 0.75mm. Với ống PTFE tùy chọn, bạn có thể in sợi đến 1.75mm.

Các vòi phun Budaschnozzle 2,0 bây giờ đi kèm với hệ thống dây điện hơn các phiên bản trước đó sẽ giúp bạn lắp máy in 3d nhanh hơn. Sử dụng nhiệt điện trở # 7 (Honeywell) trong Sprinter và Marlin firmware.


Các vòi phun Budaschnozzle đi kèm kết hợp với một ống hút 0.35mm. Ngoài ra còn có một phiên bản vòi phun 0.5mm có sẵn với mức giá tương tự. Ngược lại, nếu bạn muốn có một kích thước vòi phun khác, bạn sẽ cần phải mua thêm một ống hút và thực hiện một vài thay đổi một khi bạn nhận được cả hai phần.


Đối với người dùng nâng cấp một máy in 3d LulzBot AO-101 có sẳn bạn sẽ cần phải thay thế toàn bộ dây cho các kết nối đã được thay đổi. Sử dụng hệ thống dây điện khai thác kèm theo và kết nối các cặp dây màu đỏ để kết nối với cuối nóng và cặp dây màu da cam để kết nối với điện trở nhiệt.


Đầu đốt này có:
- Khối nhôm Điện trở Hotend
- Dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ không có keo hoặc gốm
- Dây Strain Relief
- Bao gồm nhôm gia công và các bộ phận thép, và laser cắt bộ phận bằng gỗ
- Bao gồm hệ thống dây điện trước hoàn chỉnh

Vòi phun Budaschnozzle mới cho máy in 3d phiên bản 2.0 này không tương thích với bất kỳ của các bộ phận nào của phiên bản 1.x. Vì sự thay đổi toàn bộ hệ thống đến vòi 1.x và các bộ phận khác không có thể được sử dụng với 2.0.

No comments:

Post a Comment