Monday, June 23, 2014

Hãy cùng thực hiện ý tưởng của bạn với The Thing -O-Matic

Trong quá trình tìm hiểu các loại máy in cùng sản phẩm in ấn 3D chúng ta gặp rất nhiều các dạng máy in khác nhau, mỗi loại máy in cho ta 1 cảm giác khác nhau về tính năng và khả năng ứng dụng nhưng tất cả đều chung là cho ra sản phẩm với 3 chiều rõ ràng và The Thing- O- Mactic cũng như thế.



Đây là một trong những máy in được đánh giá rất cao vì khả năng in ấn cũng như cấu hình mạnh, một số người sử dụng cho rằng nếu có được một máy in như thế này thì họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi mà nó có thể tạo ra vô số thứ trong đó có thể là vài cái ly uống nước, tàu không gian đồ chơi cho trẻ em..nói chung là tất cả cái gì cũng có thể được tạo ra với không gian ba chiều.



The Thing -O-Matic kết nối với máy tính của bạn thông qua một cổng USB máy in 3D này có khả năng di chuyển trong bất kỳ các trường hợp mình muốn, hướng nằm ngang hoặc thẳng đứng. Những việc di chuyển này nó sẽ tương ứng với tọa độ của hình ảnh 3D gửi đến Thing -O-Matic . Máy in này xài sợi sợi tự nhiên nhựa ABS ( acrylonitrile butadiene styrene ) nhiệt độ của máy khi hoạt động lên đến 410 độ C, máy sẽ phun nhựa tan chảy để tạo thành đối tượng . Một khi quá trình in nhận được lệnh in thì các đối tượng được nhanh chóng xây dựng theo từng lớp, cho đến khi hoàn tất.





Các đối tượng được nhanh chóng in theo từng lớp, cho đến khi hoàn tất.

No comments:

Post a Comment