Sunday, June 15, 2014

Máy in 3D Lionhead

Chúng ta biết rất rõ rằng công nghệ in 3D có khả năng chế tạo bất cứ điều gì bạn thiết kế hoặc quét ra.

Máy in 3D có thể giúp một hãng sản xuất ra bất cứ thứ gì họ muốn. Nhưng tốc độ nhanh hay chậm thì còn chưa biết được, hiện nay thì đa số là các máy in chạy với tốc độ bình thường. Thế nhưng thời gian gần đây có tin mới là đã có thể khắc phục vấn đề này với máy in 3D Lionhead, nó có thể in nhanh hơn tám lần so với hiện nay trên thị trường máy in 3d. Hydra có thể là một tên phù hợp hơn là Lionhead, bởi vì máy in này có 4-8 đầu in kết với hợp nhau để in 3d tốc độ rất nhanh, xem video.


Máy in 3D Lionhead và cổng thiết bị


Máy in 3d Lionhead in nhanh hơn chỉ bằng cách đùn nhiều sợi hơn cùng một lúc. Mỗi khối của đầu in được bố trí trong một dòng chặt chẽ, cho phép máy in extrude (đùn) một lớp mới của dây tóc (sợi filament) lên nhau chỉ khi nó nguội đi và thiết lập ra sản phẩm. Mỗi một trong các đầu in cũng có thể được trang bị dây tóc có màu khác nhau hoặc thậm chí các loại vật liệu khác nhau để làm cho dự án của bạn rất thú vị đấy.



Máy in 3D Lionhead với một sáng tạo nhiều đầu in 3d được thiết lập và tích hợp sẵn một máy quét 3D. Nó có thể không phải là máy in 3D tốt nhất và máy quét tốt nhấn mà bạn có thể nhận được.


Máy in 3D Lionhead và mô hình sản phẩm thiết kế trên máy tính

No comments:

Post a Comment