Monday, August 4, 2014

Búp bê cô dâu chú rể trong ngày cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người, thường thì người ta làm đủa mọi cách để ghi nhớ ngày này bằng cách như là; chụp hình, quay video hoặc là những cách khác nhau để lưu hình ảnh và gương mặt người mình yêu thương một cách đẹp nhất. khi cuộc sống ngày càng phát triển thì công nghệ kỷ thuật luôn hổ trợ cho họ những điều tốt nhất, vì lẽ đó mà in 3D ngoài việc in cho cặp nam nữ cặp nhẫn đính hôn, cưới thì còn ghi lại hình ảnh chân thật sống động của cô dâu và chú rể.


Nhật, quốc gia của những sáng tạo đã sử dụng công nghệ in 3D khéo léo in ra các cô dâu và chú rể theo yêu cầu của khách hàng, sự mô phỏng này sống động là vì nó miêu ta thật toàn bộ hình ảnh của cô dâu và chú rể quan trọng hơn là ngoài giống như thật với 3 chiều in thì nó càng đẹp và bền, khi in xong người ta có thể sử dụng nó để vào phòng cưới, căn nhà mới của cô dâu chú rể. Công việc này được Công ty chế biến nhựa Morisaki Jushi đồng thực hiện và nó trở thành một dịch vụ mới gọi là MARIAGE Poupee.


Quá trình này được cho là khá đơn giản, nhưng tôi cho rằng nó cần độ tỉ mĩ và chăm chỉ mới thực hiện được.

Ban đầu Cả cô dâu và chú rể lần sẽ chọn trang phục yêu thích của họ hoặc là các thiết kế trang phục được tư vấn trước. Công ty sẽ phái người bên bộ phận kỷ thuật có tay nghề cao đi đến các địa điểm trong ngày cưới và dùng máy quét, quét qua cô dâu chú rể và máy quét này chính là máy quét 3D cầm tay. Quá trình này chỉ kéo dài vài phút. Sau đó các phần quét 3D được xử lý và nhân viên công ty sẽ kết hợp mô hình 3D của khuôn mặt, với các thiết kế trang phục được lựa chọn trước thành một dữ liệu chung gọi là cả các dữ liệu được chuẩn bị. Sau khi chuẩn bị xong, mô hình 3D sẽ được in 3D bằng một máy in 3D đầy đủ màu sắc mà sử dụng lớp thạch cao và mực in. Trong một vài ngày những con búp bê 3D in đã sẵn sàng cho bộ sưu tập của khách hàng và được giao hàng tận nơi theo yêu cầu.


Dịch vụ này được các cặp vợ chồng sắp cưới trẻ ở Nhật ưa thích, nso trở thành một phần trong lễ cưới của họ đồng thời cũng góp phần lưu giữ khoảnh khoắc đáng nhớ của cuộc đời họ. Giá khởi điểm cho một dịch vụ in ấn này là 52.000 Yên Nhật (khoảng $ 510).
Với in 3D không khó để có được những hình ảnh đẹp này




No comments:

Post a Comment