Monday, August 4, 2014

Tai nghe không dây 3D đầu tiên - Phần 2

Phần 2 của bài viết này giới thiệu cho bạn biết thêm về lợi thế và các đặc điểm riêng của các loại tai nghe không dây này,tai nghe không dây của in ấn 3D này có những lợi thế nhất định mà tôi nghĩ là nó rất phù hợp với môi trường năng động và bận rộn như hiện nay của mỗi người.



Các bạn có nhìn thấy không anh chàng này và cả cô nàng này đều rất bận với công việc riêng của mình nhưng trên tai m ỗi người đều có tai nghe không dây, nó tỏ ra rất tiện lợi và không gây cản trở gì với công việc mà họ đang làm.

Mỗi cặp OwnPhones tai nghe có thể được in 3D bằng nhiều vật liệu khác nhau và phù hợp với các kích thước khác nhau(milimet). Điều này cho phép OwnPhones thích hợp với sụn trong tai của mỗi người dùng và có thể xây dựng bất kỳ bộ OwnPhones tai nghe khác nhau( độ đa dạng này theo cỡ tai khác nhau của khách hàng). OwnPhones thích hợp với sụn trong tai của mỗi người dùng



Một số tai nghe không dây khác nhau có tích hợp với công nghệ Bluetooth 4.0, do đó, không có dây người dụng không rối và đỡ mò mẫm với phích cắm. OwnPhones cho phép người dùng tự do nhất có thể khi dùng tai nghe mà không có sự hạn chế của một sợi dây.


OwnPhones thiết kế tai nghe không dây có thể được sử dụng để chặn tiếng ồn. Một tích hợp bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số có thể lọc tiếng ồn xung quanh (Soundscaping. Tất cả các tai nghe đều có “trạng thái riêng” tức là; Sử dụng đèn LED màu đỏ, màu vàng và màu xanh lá cây, tính năng OwnStatus có thể cho OwnPhones giao tiếp cho người sử dụng. Ví dụ; Một ánh sáng màu đỏ nói với mọi người, “Hãy để tôi yên”, một ánh sáng màu vàng nói: “Tôi đang bận” và một ánh sáng màu xanh lá cây nói: “Chúng ta hãy trò chuyện.” …v…v..


Về giá và Khuyến mãi như sau;
Đối với một cam kết $ 149USD, người dùng có thể nhận được các mô hình ” OwnPhones Fit “.
Đối với một cam kết $ 175USD, người dùng có thể nhận được các mô hình ” OwnPhones Designer Fit”
Đối với một cam kết $ 199USD, người dùng có thể nhận được các mô hình ” OwnPhones Smart Fit “.


Tùy biến âm thanh, không dây, gạn lọc tiếng ồn, phù hợp với từng cá nhân, không vướng víu khi dùng và phù hợp mọi lúc mọi nơi với tất cả mọi người là tất cả những lí do mà bạn nên sử dụng tai nghe không dây này.

No comments:

Post a Comment