Monday, June 23, 2014

Máy in 3D BOT ORD

Trong thế giới của $ 20.000 máy in 3D như máy in máy tính để bàn chuyên nghiệp mới nhất từ Objet và $ 1,700 + MakerBot Replicator, có một thay thế ?

Vâng. Phát hiện tại maker Faire Bay Area 2012: BOT ORD, một máy in 3D là rẻ hơn, nhanh hơn và nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Geek Tech blog của PC World đặc trưng BOT ORD:
BOT ORD là một máy in 3D bộ nền tảng đơn giản sử dụng một máy đùn để “in ” các đối tượng 3D, giống như Cube hoặc MakerBot. Tuy nhiên, không giống như MakerBot, BOT ORD chỉ có thể in sử dụng một màu tại một thời điểm ( cho dù sao đi nữa ). Nhưng những gì nó thiếu trong màu nó sẽ được tăng tốc độ: tốc độ in của nó vượt quá 400mm mỗi giây và có thể đạt đến một con số khổng lồ 1 mét trên giây. Này là nhanh hơn đáng kể so với tốc độ đầu ra của MakerBot của 33mm mỗi giây. BOT ORD đi kèm với hai khu vực khác nhau in ấn với sự lớn nhất, được gọi là Hadron, chỉ còn khoảng 200 milimét vuông.

Bây giờ BOT ORD không phải dành cho bất cứ ai, nó được thực hiện với các nhà sản xuất nghiêm trọng và DIYers trong tâm trí. Bộ nền tảng này chỉ là – một nền tảng: Bạn phải cung cấp thiết bị điện tử của riêng bạn và xây dựng toàn bộ điều từ đầu ( điều này làm cho nó có thể tùy chỉnh và linh hoạt ), nhưng theo một phát ngôn viên tại gian hàng BOT ORD bạn có thể đặt một với thiết bị điện tử bao gồm khoảng thêm $ 200.

Ngoài ra còn có một wiki với các khuyến nghị khác nhau về thiết bị điện tử để sử dụng, cũng như các thông số kỹ thuật chi tiết và các tập tin CAD liên quan đến nền tảng này. Nền tảng này sẽ chi phí $ 290 cho mẫu nhỏ nhất, gọi là lượng tử, và $ 400 cho Hadron – nền tảng cần thiết cộng với thiết bị điện tử vẫn còn vài trăm đô la rẻ hơn so với máy in 3D thương mại khác ra khỏi đó.

Ngay bây giờ có hơn 120 người sử dụng BOT ORD, và bạn có thể nhận được của riêng bạn trên tại Inventables nếu họ có đủ đơn đặt hàng trước cho hàng loạt khác vào tháng 31. Inventables được bán Hadron và nó đi kèm với động cơ bước, bạn cung cấp phần còn lại.



No comments:

Post a Comment